Du Học Ngành Quản Trị Khách Sạn ở Trung Quốc

Spread the love

Du học ngành quản trị khách sạn ở Trung Quốc không chỉ là hành trình nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa và làm việc trong môi trường đa dạng. Trong hành trình này, việc học tiếng Trung trước khi bước chân vào đất nước này không chỉ là một lựa chọn, mà là một yếu tố quyết định giúp mở cửa cơ hội nghề nghiệp và tương tác sâu hơn với môi trường xã hội.

1.  Ngành Quản Trị Khách Sạn Là Gì? 

Ngành quản lý du lịch khách sạn, nhà hàng  có thể coi là ngành  không khói thuốc. Đây là ngành có nhiều tiềm năng cho hôm nay và ngày mai. Vai trò của ngành là cung cấp các dịch vụ thiết yếu để khách hàng có  thời gian nghỉ ngơi, giải trí và khám phá những vùng đất mới.

Về cơ bản, ngành này sẽ bao gồm 2 nhánh chính:

  • Quản lý du lịch: bao gồm việc lập kế hoạch tour, sắp xếp hướng dẫn viên du lịch, xúi giục, điều phối người và phương tiện, đảm bảo an toàn, chất lượng cho hành khách trong quá trình đi du lịch.
  • Quản lý nhà hàng, khách sạn: Bao gồm các công việc liên quan đến việc tổ chức và vận hành một nhà hàng, khách sạn hoạt động đạt chất lượng và hiệu quả. Công việc có thể bao gồm lập kế hoạch hoạt động cho từng bộ phận, động viên nhân viên, quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý nhân viên, v.v.
Ngành quản lý du lịch khách sạn
Ngành Quản Lý Du Lịch Khách Sạn

2. Tại Sao Nên Du Học Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Tại Trung Quốc? 

  • Chi phí du học Trung Quốc thấp so với du học Singapore hay Thụy Sĩ.
  • Chất lượng đào tạo tuyệt vời không thua kém các nước phương Tây
  • Cơ hội tìm hiểu về văn hóa và con người Trung Quốc, đất nước đông dân nhất thế giới và có lượng khách du lịch lớn nhất các nước trên thế giới.
  • Ngành du lịch khách sạn, nhà hàng ở Trung Quốc rất phát triển và thu hút nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy đây là cơ hội tốt để sinh viên du học có nhiều cơ hội thực tập, làm việc sau khi tốt nghiệp.
Du học quản trị khách sạn tại Trung Quốc
Du Học Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Tại Trung Quốc

3. Chi Phí Du Học Trung Quốc Là Bao Nhiêu? 

Chi phí du học Trung Quốc tương đối thấp  so  với du học các nước phương Tây. Học phí chương trình cử nhân Quản trị Khách sạn và Du lịch sẽ dao động trong khoảng 2.000-5.000 USD/năm học (khoảng 50-120 triệu đồng/năm học). Bằng cử nhân ở Trung Quốc thường kéo dài 4 năm. Nhờ chi phí du học thấp, ngày càng nhiều  du học sinh đến Trung Quốc

Đối với bậc thạc sĩ, học phí  1 năm học  khoảng 4.000 USD/năm học (khoảng 85 triệu/năm học). Thời gian đào tạo thạc sĩ ở Trung Quốc thường kéo dài khoảng 2 năm.

4. Học Tiếng Trung Để Du Học Trung Quốc

Việc học tiếng Trung trước khi du học tại Trung Quốc không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là bước quan trọng để tận hưởng đầy đủ trải nghiệm du học. Đây không chỉ là việc nắm vững một ngôn ngữ mới mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa cho sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa, xã hội, và giáo dục tại đất nước lớn nhất thế giới.  Vậy để học được tốt tiếng Trung bạn cần tìm được cho mình những phương pháp học tiếng trung hiệu quả hoặc tìm những trung tâm ôn luyện tiếng Trung uy tín để có thể giúp bạn đạt được mơ du học Trung Quốc của mình.

Học tiếng Trung trước khi du học ngành quản trị khách sạn ở Trung Quốc không chỉ là một kỹ năng giao tiếp mà là một chiến lược chiến thắng trong sự nghiệp. Nó giúp sinh viên không chỉ học được ngôn ngữ, mà còn làm chủ một phần quan trọng của văn hóa và xã hội Trung Quốc. Điều này không chỉ tạo ra các chuyên gia quản lý khách sạn xuất sắc mà còn là những đại diện nổi bật cho sự hiểu biết và hòa nhập quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *